Hoang dã Mazda6 “độ”

Lớn hơn, nhanh hơn, mạnh hơn và đặc biệt sở hữu một nước sơn ấn tượng, Mazda6 “độ” hứa hẹn sẽ rất hút khách tại triển lãm SEMA diễn ra vào cuối tháng này.

Bắt tay” với hãng xe thể thao DG Motorsports và Troy Lee Design - hãng sản xuất nổi tiếng các loại decal cho xe, Mazda đã thổi luồng sinh khí mới cho “đứa con” Mazda6 2009. Trong dáng vẻ một chiếc xe đua, Mazda6 “độ” có kích thước lớn hơn, tính năng vận hành mạnh hơn và tốc độ mau lẹ hơn.

Điểm thu hút đầu tiên của Mazda6 “độ”chính là nước sơn màu xanh đặc biệt tạo cảm giác hoang dã. Đây là kết quả làm việc công phu của Troy Lee Design.

Các bộ phận của sedan Mazda9 được nâng cấp đáng kể nhằm tương xứng với đẳng cấp của một xe đua nhanh và mạnh. Bộ cản trước và sau thiết kế lại độc đáo. Mẫu xe trang bị vành đúc Momo Strike 18 inch, lốp xe Hoosier, hệ thống treo Eliback cải tiến, phanh lớn 6 piston do đội ngũ kĩ sư Wilwood Engineering và hãng chế tạo phanh theo yêu cầu JD Performance thiết kế.

Tags:

About author

Curabitur at est vel odio aliquam fermentum in vel tortor. Aliquam eget laoreet metus. Quisque auctor dolor fermentum nisi imperdiet vel placerat purus convallis.

0 nhận xét

Leave a Reply