Bentley Flying Spur Speed đáp máy bay về Việt Nam

Phiên bản tính năng cao của chiếc sedan hạng siêu sang Continental Flying Spur hạ cánh xuống sân bay Nội Bài ngày 8/2. Đây là chiếc Spur Speed đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Xe được nhập khẩu từ Mỹ, đời 2009. Bề ngoài Continental Flying Spur Speed không khác bản tiêu chuẩn là bao. Đặc điểm nhận dạng của nó là hốc gió trước được chia thành 3 đoạn giống như đàn anh GT Speed. Giữa hốc hút gió trung tâm và hốc gió cạnh được phân chia bằng một gờ nổi to bản trong khi của Flying Spur chỉ là một nét nhỏ. Ông pô Speed rộng hơn so với bản tiêu chuẩn. Ngoài ra, bộ vành đúc đa chấu là dấu hiệu không thể khác.

Trước Spur Speed, hai mẫu Continental GT Speed đã được các đại gia nhập, trong đó một chiếc ở Sài Gòn và một ở Hà Nội.

Spur Speed nằm tại Nội Bài sáng 8/2.

Spur Speed được Bentley trình làng hồi tháng 6/2008, sau sự thành công của GT Speed. Đây được coi là mẫu sedan mạnh nhất mà Bentley từng sản xuất. Động cơ W12 được thửa từ GT Speed. Công suất mà động cơ tăng áp turbin kép W12 (12 xi-lanh xếp hình chữ W) mang lại là 600 mã lực, mô-men xoắn cực đại 750 Nm. Năng lượng động cơ được truyền tới các bánh thông qua hộp số ZF 6 cấp tự động.

Với những cải tiến đó, Flying Spur Speed tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trong vòng 4,5 giây, tốc độ tối đa 322 km/h. Ở Flying Spur tiêu chuẩn, động cơ W12 thường (không sử dụng bộ tăng áp) chỉ cho công suất 552 mã lực, mô-men xoắn cực đại 649 Nm. Do đó, thời gian tăng tốc kém hơn bản Speed khi mất 4,9 giây để đạt vận tốc 100 km/h, tốc độ tối đa 314 km/h.


Trọng Nghiệp
Tags:

About author

Curabitur at est vel odio aliquam fermentum in vel tortor. Aliquam eget laoreet metus. Quisque auctor dolor fermentum nisi imperdiet vel placerat purus convallis.

0 nhận xét

Leave a Reply