“Wooden Vespa” - Độc bản chỉ có ở...Bồ Đào Nha

“Wooden Vespa” - Độc bản chỉ có ở...Bồ Đào Nha


KyVinhThứ năm, 22/1/2009, 7:44(GMT+7)

(AutoPro) - Với chất liệu gỗ độc đáo, các quý cô sành điệu hẳn khó cưỡng lại thú vui dạo phố trên tuyệt phẩm hai bánh này.

Hình ảnh Vespa từ lâu đã trở nên quen thuộc và chiếm trọn tình yêu của những người ưa thích sự lãng mạn. Có lẽ đây cũng là lý do mà người thợ thủ công Bồ Đào Nha, Carlos Alberto không tiếc thời gian, công sức để biến chiếc scooter thanh lịch thành một tác phẩm nghệ thuật.

Từ chiếc Vespa nguyên bản bị hư hỏng, bằng bàn tay khéo léo của mình, Alberto đã “hồi sinh” chiếc xe trong một cơ thể mới đầy sức sống...Đúng như tên gọi “Vespa gỗ”, hầu như các chi tiết cấu tạo của xe đều “nói không” với chất liệu thông thường. Thậm chí ngăn chứa đồ và ghế ngồi kiểu cổ điển cũng được làm bằng gỗ.

Đẹp! Hoạt động như những chiếc xe Vespa thông thường!...Thật dễ hiểu nếu ai đó sẵn sàng móc ví số tiền gấp 60 lần giá trị thực để sở hữu chiếc scooter duyên dáng này.



























Theo Jalopnik

Tags:

About author

Curabitur at est vel odio aliquam fermentum in vel tortor. Aliquam eget laoreet metus. Quisque auctor dolor fermentum nisi imperdiet vel placerat purus convallis.

0 nhận xét

Leave a Reply