Victory CORE – Mẫu concept đậm chất phóng khoáng


Victory CORE – Mẫu concept đậm chất phóng khoáng


Tại triển lãm xe máy quốc tế ở New York , chiếc cruiser Victory CORE rất thể thao đã có dịp thể hiện mình.

Khác với chiếc Victory Vision 800 tại triển lãm 2005, chiếc cruiser năm nay có thiết kế độc cùng động cơ mạnh mẽ, xứng đáng là chiếc cruiser thể thao đích thực.

CORE gồm 5 bộ phận chính giống như chiếc XB của Buell và dòng 1125. Khung nhôm kéo dài nối liền từ bình xăng cho đến trục bánh sau để lộ ra động cơ khổng lồ. Bánh xe 18 inch với lốp xe có bố toả tròn cùng hệ thống trục xích chắc chắn. Một chiếc xe có thiết kế phóng khoáng mang đậm chất thể thao khoẻ khoắn.

Kết hợp với một kiểu dáng "bụi" là động cơ V-Twin 106/6, dung tích xylanh 1731cc cho công suất tối đa lên tới 97 mã lực và mômen xoắn 113ft-lbs. Trọng lượng 213kg, khoảng cách giữa 2 trục trước và sau là 64 inch với tay lái thấp cùng một thiết kế độc đáo nằm ở chiếc yên xe.

Điểm khác biệt chính của chiếc xe này là yên xe được làm bằng gỗ với kiểu dáng lạ mắt và màu sắc nổi bật hẳn trên nền xe màu khung nhôm. Chiếc xe này được thiết kế bởi Michael Song – nhà thiết kế của Victory concept và những chiếc xe đạp đua Vision touring nổi tiếng.






Theo Motorcycledaily

Tags:

About author

Curabitur at est vel odio aliquam fermentum in vel tortor. Aliquam eget laoreet metus. Quisque auctor dolor fermentum nisi imperdiet vel placerat purus convallis.

0 nhận xét

Leave a Reply