Thời trang Vespa tại Đẹp Fashion Show 2008

Bốn tác chiếc vespa thời trang sẽ được bán đấu giá công khai gây quỹ Hỗ trợ tài năng thiết kế trẻ từ ngày 4/10 đến 31/10 tại trang chodientu va website chính thức của Đẹp Fashion Show.

Các tác phẩm nghệ thuật của Vespa có giá khởi điểm là 5.700 USD. Hai tác phẩm của họa sĩ Thành Chương và Lê Thiết Cương mỗi bước đấu giá là 100 USD. Đối với bốn tác phẩm của các nhà thiết kế DFS 2008 mỗi bước giá là 50 USD

Bộ sưu tập Believer (Tín Đồ) của nhà thiết kế Mai Lâm lấy từ những cảm xúc thật khi chị phải tha phương, thể hiện nỗi niềm của những người thành đạt khi họ quay về với quê hương sau bao năm xa cách. Chiếc Vespa của chị được khoác tấm áo bằng những sợi đồng thau có đính hoa mai, pha lẫn những mảng thêu tay lượn sóng tượng trưng cho nước, biểu tượng của sự may mắn.
Bộ sưu tập của nhà thiết kế Lê Hà, “Sự trở về”, là cảm nhận về vẻ đẹp, lịnh lãm, sang trọng, quí phái văn hóa Pháp trong những ngày tháng học tập tại Paris. Chiếc Vespa của Lê Hà là bộ sưu tập những câu chuyện lãng mạn châu Âu vào thập kỷ 50 thế kỷ trước.
Fashion’s Victim (Nạn nhân của thời trang) của Đỗ Mạnh Cường lấy cảm hứng từ phong cách Harajuku của giới trẻ Nhật Bản gồm thời trang, cá tính, tự do, dám sống, dám nghĩ và muốn được là chính mình. Chiếc Vespa và bộ trang phục của anh lạ mắt do cách sắp đặt các màu sắc có sự tương phản mạnh cạnh nhau, cùng những phụ trang đi kèm như kính, mắt mũ, dây đeo tay, đeo cổ. Tuy rườm rà, phức tạp nhưng phong cách này khẳng định giá trị của cái đẹp trong mắt thế hệ trẻ.
The Orchid Portrait (Bức họa Phong lan) được Võ Phan Huy cho là không giống ai và không theo một concept nào. Chiếc Vespa trắng quí phái nhưng đơn giản với những họa tiết hoa phong lan chìm trên thân. Sáng tạo của Huy là sự kết hợp Đông-Tây, tôn vinh vẻ lịch lãm kiêu kỳ, nét văn hóa của những miền đất nơi anh từng qua.

N.Đ.
Ảnh: Piaggio

Tags:

About author

Curabitur at est vel odio aliquam fermentum in vel tortor. Aliquam eget laoreet metus. Quisque auctor dolor fermentum nisi imperdiet vel placerat purus convallis.

0 nhận xét

Leave a Reply