Nissan trình làng phiên bản giới hạn GT-R SpecV

Mẫu xe thể thao ăn khách nhất của Nissan sẽ có phiên bản mới SpecV với lưới tản nhiệt, cánh gió sau được làm từ sợi carbon cao cấp.

GT-R SpecV có mặt trên thị trường Nhật Bản vào đầu tháng sau và sang Mỹ cuối năm nay. Phiên bản giới hạn này được Nissan hướng đến những tài xế đặc biệt ưa chuộng GT-R nhưng muốn nó thể thao và cá tính hơn.

SpecV nổi bật với màu sơn đen 'Ultimate Black Opal'. Những đường gân nổi trên cản trước và cánh gió sau rất thể thao. Nội thất màu đen với bộ ghế sợi carbon thể thao của Recaro.

SpecV vẫn sử dụng động cơ 473 mã lực của GT-R tiêu chuẩn nhưng cải tiến những chi tiết như hệ thống xả mạ titan và sử dụng bộ phanh gốm-carbon tính năng cao. Trọng lượng xe giảm xuống và hệ thống treo được gia cố lại. Bộ vành đúc hợp kim thể thao hơn khi được Nismo phát triển.

GT-R SpecV dự kiến trình làng chính thức vào cuối tuần này tại triển lãm Tokyo Autoshow với mức giá khởi điểm 169.000 USD, gấp đôi bản tiêu chuẩn.

Nguyễn Nghĩa (theo Motor Authority)
Ảnh: Nissan

Tags:

About author

Curabitur at est vel odio aliquam fermentum in vel tortor. Aliquam eget laoreet metus. Quisque auctor dolor fermentum nisi imperdiet vel placerat purus convallis.

0 nhận xét

Leave a Reply