Festival Art Port 2008




8h30 sáng nay 3/8, Festival âm nhạc và nghệ thuật Art Port 2008 đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Art Port 2008 là sự hòa trộn giữa các dòng âm nhạc đang thịnh hành như hiphop, rock và các loại hình nghệ thuật mới như graffiti, mỹ thuật đa phương tiện… và đặc biệt là “nghệ thuật độ xe”, một lĩnh vực không còn quá mới mẻ ở nước ta.
Đối với những ai yêu thích nghệ thuật độ xe, có lẽ khu vực trưng bày “xế độ” của Art Port 2008 chưa thực sự gây được ấn tượng mạnh mẽ bởi công tác chuẩn bị có phần hơi gấp rút nên chưa quy tụ được nhiều chiếc xe độ mới mẻ và độc đáo. Đa phần những chiếc xe độ có mặt tại triển lãm đã xuất hiện không dưới 1 lần trên báo chí hay truyền hình.

Những chiếc xế độ được trưng bày thành 2 khu vực. Chiếm diện tích lớn hơn và phô trương hơn là khu vực trưng bày những chiếc xe thông dụng đã được độ lại. Nhìn chung, dàn xe độ tham gia triển lãm vẫn chạy theo xu hướng chung hiện nay, trang bị các loại phụ tùng “độ” như đĩa phanh lớn, vỏ phuộc, giảm xóc đơn… và trang trí xe bằng nghệ thuật Airbrush, chưa có nhiều mới mẻ, đột phá, sáng tạo.

Khu vực trưng bày xế độ thông thường


Những chiếc Exciter độ có hình thức "na ná" nhau


"Anh em nhà Yamaha"


Wave RSV với hệ thống đĩa kép phía trước


“Ngôi sao” của gian hàng xế độ - Exciter phong cách Spiderman


Bộ gắp sau proarm chuyên nghiệp cùng hệ truyền động bằng dây đai
Bên cạnh đó, khu vực trưng bày môtô phân khối lớn lại nằm khiêm tốn, âm thầm hơn với sự góp mặt của 4 chiếc cruiser độ theo phong cách chopper. Trong đó, nổi bật là chiếc Steed 400 độ theo phong cách “Batman” khá đẹp mắt.

Chiếc Steed độ theo phong cách Batman


Chiếc Steed 400 chopper của một thành viên CLB Môtô Hà Nội


Honda Shadow Spirit với nghệ thuật airbursh



Chiếc CBR250 lạc lõng giữa những chiếc cruiser



Chiếc Harley Davidson độ như tiếp thêm lửa cho sân khấu rock



Chiếc ôtô duy nhất tham gia triển lãm

Với bước khởi động như vậy, Art Port đã góp thêm một sân chơi nhỏ cho dân độ xế Hà thành. Tuy nhiên, muốn nâng cuộc chơi lên tầm quốc gia, ban tổ chức Artport phải nỗ lực nhiều hơn nữa mới có thể quy tụ được những anh tài độ xe từ khắp mọi miền đất nước.



Xe độ gây được sự chú ý lớn



Chopper độ



Xe 67 độ

Một chiếc Jupiter sau khi "thay hình đổi dạng"


Xe của người nhện đây ư?


Điểm tô sắc đỏ Nouvo

Excirter


Ma tốc độ


"Càng dài" ấn tượng với đèn đầu lâu


Xe của "thần chết" với tay lái lưỡi hái

Có vẻ thích hợp với Nguyễn Tiến Minh (VĐV cầu lông số 1 Việt Nam)


Nouvo nữ tính

Tags:

About author

Curabitur at est vel odio aliquam fermentum in vel tortor. Aliquam eget laoreet metus. Quisque auctor dolor fermentum nisi imperdiet vel placerat purus convallis.

0 nhận xét

Leave a Reply