"Chú bò tót" Aprilla SMV750 Dorsoduro 2009


"Chú bò tót" Aprilla SMV750 Dorsoduro 2009

SMV750 Dorsoduro 2009, thành viên mới trong gia đình Aprilia, mạnh mẽ như những chú bò tót trên đấu trường thành Rome, Italia.

Aprilia SXV là chiếc supermotard thành phẩm đầu tiên trên thế giới trang bị động cơ V Twin có khả năng vận hành đỉnh cao. SXV đã từng được chứng minh với vị trí quán quân trên đường đua, sẵn sàng đối đầu với những thử thách trên đường phố, thế nhưng hãy xem thành phẩm mới của Aprilia, chiếc SMV750 Dorsoduro 2009 có gì vượt trội?

Aprilia SMV750 Dorsoduro sở hữu sức mạnh của động cơ dung tích 750cc, vẫn động cơ V2 làm mát bằng chất lỏng cho công suất cực đại lên tới 92 mã lực. Chắc chắn, mạnh mẽ nhưng gọn nhẹ với động cơ xy lanh kép, Aprilia không khó để có thể đánh bại chiếc Ducati Hypemotard có động cơ dung tích lên tới 1100cc.

Kiểu dáng gọn gàng và “chín chắn” hơn những lứa đàn anh, không hiếu chiến với cái đuôi cong vút như Aprilia 2007 nhưng Dorsoduro lại đầm hơn và đầy cuốn hút với chiếc đuôi tên lửa. Xe mang màu sắc tưong phản đen/bạc, đen/đỏ - sắc màu của một chiếc xe anh hùng.

Tuy đây là sự xuất hiện lần đầu tiên của Aprilia SMV750 Dorsoduro hạng trung ở thị trường Mỹ, nhà sản Italia tự tin rằng mẫu xe nhẹ, động cơ khoẻ khoắn với thiết kế thông minh cho người lái làm chủ trên suốt chặng đường dài, có thể sánh đôi cùng SXV550 để chiếm lĩnh thị trường khó tính này.

Với vị thế từng là chủ nhân của 5 giải Supermoto World Championship, Aprilia luôn biết cách để luôn là người chiến thắng.
















Tags:

About author

Curabitur at est vel odio aliquam fermentum in vel tortor. Aliquam eget laoreet metus. Quisque auctor dolor fermentum nisi imperdiet vel placerat purus convallis.

0 nhận xét

Leave a Reply