Siêu Xe tại CLB Lan Anh

Hòa cùng không khí vui tươi của cả nước,một buổi triễn lãm các Siêu Xe đã được diễn ra tại CLB Lan Anh, chương trình này được phối hợp thực hiện bởi Otosaigon.com, Ô tô Xe Máy & Autonet.

Lamborghini Gallardo SE

Chương trình có sự góp mặt của các siêu xe nổi bật hiện đang có tại VN như: Audi R8, Bently Fly Spur, Lamborghini Gallardo SE, Mer CL550, Mazda RX8, Ford Mustang, Cadillac CTS và BMW 650Ci vừa được độ lại theo kiểu Lambo …. . Ngoài ra chương trình còn có sự góp mặt chiếc Civic màu đỏ được độ bodykid Mugen và dàn âm thanh nổi bật Alpine trị giá trên 10,000 USD.

Audi R8

Người thăm quan ngòai cơ hội được tận mắt sở thị những chiếu siêu xe còn được tham gia vào một số chương trình bình chọn sôi động: như bình chọn xe đẹp, bình chọn xe độ âm thanh tốt nhất. Ngòai ra khách tham dự còn có thể gửi ảnh chụp các siêu xe của mình tới ban tổ chức dự thi để nhận được những giải thưởng hấp dẫn, hoặc tham gia trả lời các câu hỏi của Ban tổ chức với giải thưởng cho câu trả lời đúng là cơ hội được ngồi lên chiếc siêu xe Lamborghini Gallardo SE và thử đạp ga để ‘cảm nhận” tiếng gầm rú của siêu xe này.


Honda Civic độ bodykit Mugen và dàn âm thanh cao cấp Alpine


Ford Mustang


Infiniti G35

BMW 335i Convertible


Mercedes CL550


Cadillac CTS


Bentley Flying Spur
Tags:

About author

Curabitur at est vel odio aliquam fermentum in vel tortor. Aliquam eget laoreet metus. Quisque auctor dolor fermentum nisi imperdiet vel placerat purus convallis.

0 nhận xét

Leave a Reply